Towa seiden vietnam-Sounding level meter-Towa seiden vietnam-TLX-120AP1/TLX-200AP

Thứ Hai, 4 tháng 5, 2015
Sounding Level Meter
ANS Việt Nam_công ty XNK hàng đầu và là nhà cung cấp chuyên nghiệp các mặt hàng tự động, thiết bị điện và điện công nghiệp. chúng tôi đáp ứng xu hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa.
Ứng dụng công nghệ cao và tự động hóa trong quản lý và sản xuất nhằm tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh. Vì vậy các doanh nghiệp đang đứng trước trạng thái do dự, xét đoán trong việc chọn lựa cho mình nhà cung cấp linh kiện, phụ tùng, thiết bị tự động chất lượng và độ chính xác cao.
ANS việt nam đã đạt mục tiêu này là nhờ vào sự lựa chọn cho mình những hãng tự động hàng đầu đáng tin cậy với những mặt hàng chính hãng_chất lượng cao, mẫu mã phù hợp và có tiếng trên thế giới.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất 
@ Ms Duyên – 0916 551 124
Yahoo: duyen_ans Skype: duyen_ans
[E]: ngocduyen.ans@ansvietnam.com
Web: worldansvn.blogspot.com
ANS xin hân hạnh giới thiệu những sản phẩm mà chúng tôi hiện là nhà phân phối chính thức:
TOWA SEIDEN Industrial Co., Ltd được thành lập ở Osaka vào năm 1969 và có chuyên môn trong các dụng cụ cấp với cơ sở bán hàng ở Thượng Hải, Trung Quốc, và Đài Bắc, Đài Loan, cũng như ở Osaka, Tokyo, Nagoya, và Kyushu.Chúng tôi có sự tự tin rất lớn đặc biệt trong loại hình và loại dung mức độ tắc chèo về hiệu suất, năng lực sản xuất và giá cả
Sounding Level Meter
Mức âm đo đo chính xác mức độ của vật liệu rời trong silo hoặc xe tăng. 
Perfect để kiểm soát cổ phiếu của bạn.

Các tính năng chính


  • Hệ thống cơ khí
  • Đo đáng tin cậy
  • Không bị ảnh hưởng bởi bụi
  • Output: 4-20mA + đếm xung
  • Điều chỉnh giờ tự động
  • Dễ dàng hiệu chuẩn
  • Tín hiệu (dây cắt hoặc bị mắc kẹt) Fault
  • Đo tầm hoạt động lên đến 20m


Towa seiden Vietnam
TLX-120AP1
Sounding level meter
Max length: 12M
Towa seiden VietnamTLX-200AP
Sounding level meter
Mã length: 20M
Liên hệ: Ms Duyên – 0916551124

Mong được hợp tác thành công cùng quí khách !