Công tắc mức bằng phao quay - Đại lý phân phối chính thức Towa Seiden - ANS Việt Nam

Thứ Hai, 16 tháng 3, 2015

Công tắc mức bằng phao quay - Towa Seiden vietnam-  

Rotary Paddle Level Switch - PRL series 


ANS Việt Nam_công ty XNK hàng đầu và là nhà cung cấp chuyên nghiệp các mặt hàng tự động, thiết bị điện và điện công nghiệp. chúng tôi đáp ứng xu hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa.
Ứng dụng công nghệ cao và tự động hóa trong quản lý và sản xuất nhằm tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh. Vì vậy các doanh nghiệp đang đứng trước trạng thái do dự, xét đoán trong việc chọn lựa cho mình nhà cung cấp linh kiện, phụ tùng, thiết bị tự động chất lượng và độ chính xác cao.
ANS việt nam đã đạt mục tiêu này là nhờ vào sự lựa chọn cho mình những hãng tự động hàng đầu đáng tin cậy với những mặt hàng chính hãng_chất lượng cao, mẫu mã phù hợp và có tiếng trên thế giới.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất
@ Ms Duyên – 0916 551 124
Yahoo: duyen_ans      Skype: duyen_ans
[E]:
ngocduyen.ans@ansvietnam.com
Web:
tudonghoaansvietnam.blogspot.com


ANS Việt Nam xin hân hạnh cung cấp cho Quý khách hàng sản phẩm mà chúng tôi là đại lý phân phối chính thức:

Towa seiden - Kể từ khi thành lập vào năm 1969, chúng tôi đã được một nhà lãnh đạo trong công nghệ điện chuyên mét mức. Giám định đã giúp chúng tôi cải thiện triệt tắc mức dạng mái chèo, và chúng tôi duy trì một thị phần cao đang diễn ra bằng cách cung cấp các sản phẩm độc đáo khác nhau để đáp ứng nhu cầu khách hàng đa dạng.

Các tính năng chính

  • Không cần hiệu chuẩn
  • Phát hiện phạm vi rộng cho mật độ thấp để mật độ cao của vật liệu.
  • Cơ chế đơn giản, mạnh mẽ chống rung và sốc, chi phí thấp, dễ dàng để cài đặt và thiết lập.



TYPEFEATUREKích thước PDF
PRL-100STANDARDPDF
PRL-170PDF
PRL-101BẢO VỆ ỐNGPDF
PRL-100EBExtension trục dọc lắpPDF
PRL-100EDPDF
PRL-200Nhiệt độ caoPDF
PRL-500Nhiệm vụ nặng nềPDF
PRL-S7Nổ phiên bản bằng chứngPDF
PRL-G7-25PDF
PA-1Chuyển đổi dòng chảy băng tảiPDF
PAF-1PDF
PA-1EPDF
PDF
Hãy liên hệ với chúng tôi để được giá tốt nhất.
@ Ms Duyên – 0916551124

ANS Vietnam là một trong những Công ty hàng đầu chuyên cung cấp máy móc, thiết bị cho ngành công nghiệp, điện công nghiệp và điều khiển tự động của các hãng nổi tiếng :Allen Bradley | AGR Instrument | Alia | Appleton | B&K Vibro -Bruel & Kjae Vibro | Basscam | Baumuller  | Beckhoff | Berthold | Bircher | Celduc | Contrinex | Datapaq | Divus |Dynisco | E+E Elektronik | E2S | Electro sensor | Endress hauser -E+H | Ero-Eurotherm-Barber colman|Hans Schmidt | Hitrol | GE IP-GE Fanuc | IMR instruments | Ixxat-HMS-Anybus | Jenco Instruments |Leuze | Metrix | Microsonic | Miki pulley | Minilec | MTS sensor | Novotechnik | NSD Corporation |Ohkura | Pneutrol | Pora | Provibtech | Proxitron | RMF | Sanko | Sewhacnm | Showa giken |Shinko-Sinfonia-Osaki | Sometech | STS Sensors | Steril Air | Tempsens | Sycontor | Towa seiden |Unipulse | Vaisala | Valbia | Woft lamp | Yuanyi | Mark 10 |